Chính sách đổi trả hàng hóa

Tại Paggi, chúng tôi đánh giá cao sự hài lòng của bạn và mong muốn đem lại một trải nghiệm mua sắm thuận lợi và thoải mái nhất cho tất cả khách hàng. Vui lòng dành chút thời gian để tìm hiểu về chính sách đổi/trả hàng của chúng tôi. 

Chính Sách Đổi/Trả Hàng – Đặt Hàng Trực Tuyến

  • Đơn hàng trực tuyến được yêu cầu gửi TRẢ HÀNG trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng (dựa trên hệ thống của đơn vị vận chuyển, bao gồm cả các ngày nghỉ).

Hạn Chế Xử Lý:

  • Không chấp nhận xử lý yêu cầu trả hàng và đổi hàng đối với các đơn hàng đã vượt quá số ngày đổi/ trả theo quy định.
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi hoặc trả 01 lần duy nhất cho mỗi hoá đơn.

Điều Kiện:

  • Sản phẩm đổi/ trả phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng, chưa qua sử dụng hoặc giặt rửa. 
  • Sản phẩm còn đủ tem mác, hoá đơn mua hàng và các giấy tờ liên quan.
  • Sản phẩm cũng phải ở trong bao bì gốc.

Những Trường Hợp Đặc Biệt:

  • Sản phẩm mua bằng Voucher (phiếu quà tặng) không đủ điều kiện trả lại nhưng có thể được đổi.
  • Các mặt hàng giảm giá sẽ không được trả lại hoặc đổi (ở tất cả các cửa hàng/ website/ trang thương mại điện tử ở các thị trường).
  • Bất kỳ đơn đặt hàng nào sau khi được kiểm tra bởi đội ngũ Paggi và được xác định không đáp ứng đủ điều kiện sẽ không được chấp nhận để trả hoặc đổi hàng.

Tất cả các chi phí vận chuyển liên quan sẽ do bạn tự chịu trách nhiệm và không thể hoàn lại. Các chi phí giao hàng ban đầu cũng không thể hoàn lại.

Các yêu cầu về đổi/ trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của PAGGI qua Fanpage, cung cấp mã đơn hàng (ví dụ: 1234), lý do trả hàng, chi tiết về sản phẩm(s) dự định để thay thế (trong trường hợp đổi hàng)  hình ảnh và video mở sản phẩm ngay khi mở sản phẩm. Thông tin bạn cung cấp càng chi tiết, chúng tôi có thể xử lý yêu cầu của bạn nhanh chóng hơn.

Sau khi nhận được xác nhận từ chúng tôi, PAGGI sẽ hướng dẫn bạn các bước tiếp theo thông qua tin nhắn phản hồi.

Hiện tại, chúng tôi không chấp nhận việc trả hoặc đổi hàng cho các hoá đơn mua sắm trực tuyến tại cửa hàng offline. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào ở đây.

 

Điều Khoản Chung về Đổi/Trả Hàng – Mua Tại Cửa Hàng

Khách hàng mua ở cửa hàng nào sẽ đổi ở cửa hàng đó (theo các điều kiện tương tự ở trên) trong khoảng thời gian quy định. Chính sách đổi/ trả chỉ được hỗ trợ 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.

Ngoài các điều kiện và trường hợp đặc biệt áp dụng cho việc đổi/trả hàng trực tuyến, quý khách vui lòng xuất trình phiếu thu gốc của đơn hàng (phiếu in trên giấy hoặc hiển thị phiếu từ email của quý khách) khi yêu cầu đổi hoặc trả hàng tại cửa hàng của chúng tôi. 

 

Sản Phẩm Lỗi hoặc Khác Thông Tin Đặt Hàng

Trong trường hợp xác nhận sản phẩm lỗi ngay khi nhận hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Fanpage trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng, bao gồm cả các ngày không làm việc.
Lưu ý: Chụp ảnh và video ngay khi dang mở sản phẩm. Nếu không có video, chúng tôi sẽ không thể xử lý việc trả lại sản phẩm.

Vui lòng lưu ý, chúng tôi không thể giải quyết khiếu nại nếu quá thời hạn 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình mở hàng hoặc mặc rách sẽ không được xem xét là sản phẩm lỗi. 

Chỉ chấp nhận đổi sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn so với giá mua ban đầu. Nếu giá của sản phẩm đổi mới cao hơn, khách hàng phải trả thêm phần chi phí chênh lệch. Trường hợp sản phẩm đổi có giá thấp hơn giá ban đầu, khách hàng không được hoàn lại số tiền chênh lệch.
Các ưu đãi từ chương trình giảm giá, phiếu mua hàng (voucher) hoặc phiếu giảm giá (coupon) đã áp dụng cho đơn hàng ban đầu sẽ không thể sử dụng lại cho việc đổi hàng.